Tuyên truyền, phổ biến pháp luật tỉnh Lai Châu

http://pbgdpl.laichau.gov.vn


VUI CÙNG NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC LIÊN BẢN XÃ TẢ PHÌN, HUYỆN SÌN HỒ NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 43/KH-UBMTTQ ngày 03 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tả Phìn về việc hướng dẫn tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2022; ngày 14/11/2022 tại Bản Tả Phìn xã Tả Phìn đã diễn ra “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” liên bản, dự và chung vui cùng bà con nhân dân có các đồng chí: Nguyễn Văn Ban – Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Lý A Chớ - Phó Trưởng Công an huyện, Tẩn Chản Hin – Bí thư Đảng ủy xã Tả Phìn cũng các đồng chí đại diện chi Đảng ủy – HĐND – UBND và đông đảo bà con nhân dân các dân tộc liên bản gồm 6 bản thuộc khu vực vùng cao xã Tả Phìn.
3

Tại ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân được xem nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc do các nam nữ diễn viên thuộc đội văn nghệ của các bản biểu diễn; ngoài ra còn có các môn thể thao như Kéo Co, Đẩy Gậy, Bóng Rổ với sự tham của hàng trăm vận động viên của 6 bản trành tài.
4
 
5

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc hàng năm là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, khơi dạy truyền thống yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân góp phần thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới đất nước. Tạo nên không khí phấn khởi và sự đồng thuận xã hội, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, chung sức, chung lòng góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Mặt trận Tổ quốc việt nam các cấp, nhiệm kỳ 2019-2024, và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra.
7 1

Để nhằm động viên các hộ gia đình có thành tích trong công tác tuyên truyền vận động cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Ban chỉ đạo xã đã xét duyệt khen thưởng được 18 hộ gia đình có uy tín tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động.
Duy Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down