Thứ ba, 23/04/2024, 21:08
hoagiaiocoso

Bế mạc Kỳ họp thứ mười (Chuyên đề) HĐND tỉnh: Thông qua 10 Nghị quyết quan trọng

Thứ ba - 20/09/2022 03:34 956 0
Sáng nay (20/9), Kỳ họp thứ mười (Chuyên đề) HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp tục chương trình làm việc, các đại biểu đã thảo luận tại Hội trường, biểu quyết thông qua 10 Nghị quyết quan trọng và tiến hành Phiên bế mạc.
anh 1 1

                                                                                   Quang cảnh Phiên bế mạc Kỳ họp.

Thảo luận tại Hội trường, đại biểu đã tập trung góp ý vào các dự thảo Nghị quyết sẽ được thông qua tại Kỳ họp. Về cơ bản đại biểu nhất trí với các dự thảo, chỉ đề nghị thay đổi một số câu chữ, cụm từ cho phù hợp, dễ hiểu, dễ thực hiện.
anh 2 2

                        Đại biểu thảo luận tại Hội trường về các nội dung trước khi xem xét, thông qua Nghị quyết
Sau phần thảo luận, các đại biểu đã biểu quyết nhất trí thông qua 10 Nghị quyết nhằm cụ thể hóa chính sách, pháp luật của Nhà nước cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, làm căn cứ pháp lý quan trọng để các cấp, các ngành tổ chức triển khai thực hiện, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 và các năm tiếp theo.
 

anh3 3
                                                  Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết tại Kỳ họp.

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu nhấn mạnh: Sau 1,5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ mười (Chuyên đề) HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Để các Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống, ngay sau Kỳ họp này đề nghị UBND tỉnh, các cấp, các ngành nghiêm túc triển khai, thực hiện các Nghị quyết bảo đảm công khai, minh bạch, đúng đối tượng, kịp thời đôn đốc, hướng dẫn việc triển khai thực hiện nghị quyết. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong quản lý, chỉ đạo, điều hành; thường xuyên đánh giá kết quả triển khai thực hiện để phát huy những mặt tích cực và kịp thời có giải pháp khắc phục những vướng mắc, bất cập phát sinh.
anh 4 4

                                Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Páo Mỷ phát biểu bế mạc Kỳ họp.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị Thường trực HĐND, các Ban của HĐND và đại biểu HĐND tỉnh bằng các hình thức phù hợp báo cáo kết quả Kỳ họp, tuyên truyền các Nghị quyết của HĐND tỉnh đến cử tri và Nhân dân; phối hợp chặt chẽ với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tăng cường giám sát việc triển khai, tổ chức thực hiện các Nghị quyết đã được HĐND tỉnh thông qua. Các cơ quan thông tấn, báo chí làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền nội dung các Nghị quyết HĐND tỉnh đã thông qua để Nhân dân hiểu rõ, hiểu đúng, tích cực tham gia và giám sát việc thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down