Thứ năm, 18/04/2024, 14:37
hoagiaiocoso

Hội Luật gia tỉnh Lai Châu tổ chức hội thảo "Nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của Hội Luật gia các cấp tỉnh Lai Châu trong giai đoạn mới"

Thứ sáu - 24/06/2022 05:10 425 0
Thực hiện Kế hoạch số 36/KH-HLG ngày 13/4/2022 của Hội Luật gia tỉnh Lai Châu. Ngày 23/6/2022 Hội Luật gia tỉnh Lai Châu đã tổ chức hội thảo "Nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của Hội Luật gia các cấp tỉnh Lai Châu trong giai đoạn mới". Hội thảo diễn ra trong ½ ngày do đồng chí Lê Thanh Hải - Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Lai Châu, đồng chí Tô Thị Hồng Lê - Phó chủ tịch thường trực Hội Luật gia tỉnh Lai Châu, đồng chí Nguyễn Huy Thắng - Phó chủ tịch Hội Luật gia chủ trì và điều hành.
hlg
                                                                     Quang cảnh buổi Hội thảo

Tham dự hội thảo có đại diện của Hội Luật gia các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh và Chi hội luật gia của các sở, ngành, một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại hội thảo có 10 bài tham luận do đại diện các hội, chi hội trình bày như: Tham luận về "Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và công tác phát triển tổ chức hội, hội viên" của Hội Luật gia thành phố Lai Châu; tham luận về "Giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật" của Hội Luật gia huyện Tân Uyên; tham luận về "Phát huy vai trò của Hội viên nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu";...

Kết thúc buổi Hội thảo đồng chí Lê Thanh Hải - Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Lai Châu đánh giá cao và ghi nhận tham luận của các đại biểu trình bày. Các bài tham luận đã nêu được các kết quả nổi bật trong công tác hội giai đoạn qua, đồng thời cũng đã chỉ ra được những khó khăn, hạn chế trong việc triển khai một số hoạt động của hội trên thực tế, qua đó các đại biểu cũng đã đưa ra được những giải pháp để khắc phục các khó khăn hạn chế của hội trong thời tiếp theo.
                                                                                                                                            Trương Tiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down