Thứ ba, 23/04/2024, 05:42
hoagiaiocoso

Đoàn vận động viên Sở Tư pháp tham gia Hội thao giao lưu giữa cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc

Thứ ba - 29/11/2022 01:41 1.609 0
Ngày 27/11, tại thành phố Sơn La đã diễn ra Hội thao giao lưu giữa Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc, với sự tham gia của 7 đơn vị Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự và gần 90 vận động viên.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 của Khu vực thi đua Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc. Các vận động viên tham gia tranh tài với 2 bộ môn là bóng chuyền hơi và cầu lông, với 6 nội dung thi đấu.Riêng đoàn Vận động viên Sở Tư pháp Lai Châu tham gia bộ môn cầu lông với nội dung đơn nữ và đôi nam nữ.

11 8341

                                                                                    Môn thi đấu Cầu lông

Mặc dù, đều là các vận động viên không chuyên, nhưng với tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết mình các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay, không kém phần quyết liệt, kịch tính, hấp dẫn, với một tinh thần thi đấu quyết tâm và đoàn kết.

Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, người lao động trong Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các các đơn vị và vận động viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành.

anh 1

                                                                                   Giải nhì nội dun thi đấu đơn nữ
 

anh 2

                                                                               Giải nhì nội dung thi đấu đôi nam nữ

Sau một ngày tranh tài đầy kịch tính, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 12 giải Ba cùng các phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao ở các bộ môn thi đấu. Trong đó, Đoàn vận động viên Sở Tư pháp Lai Châu đã đạt 01 giải nhì với bộ môn cầu lông nội dung thi đấu đơn nữ và 01 giải nhì với nội dung đôi nam nữ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down